Gæðastefna

Stöðugt að bæta og fullkomna gæðastjórnun, halda áfram að veita viðskiptavinum áreiðanleg og ánægjuleg vörur, tímanleg og hugsamleg þjónusta er okkar markmið.

Fyrst og fremst, traustur, framúrskarandi og hollusta eru allt til að tryggja ánægju viðskiptavina. Fullt þátttaka styrkir stjórnun, framúrskarandi og gæðasköpun. Við sköppum fyrsta merki heimsins, við byggjum framúrskarandi gæði. Traust leiðir til þróunar, meðan gæði tryggja lifun. Fyrirtækjagæðahreyfing stofnar framúrskarandi ímynd fyrirtækis. Fræga merkið er markaðsgaranti, og gæði eru trygging merksins. Varan er kjarninn í fyrirtækinu; gæði eru lífvökvinn í fyrirtækinu. Ríða á vindi og bylgjum í þessum erfiðu tímum; gæði og skilvirkni eru lykilfari.

Við erum skuldbundin að "gæðum", "gæði til að vinna, vörugæði er erfitt að fara saman, nýsköpun, stuðla að gæðum hringrásarinnar, háum iðnaðarstraumi. Gæði eru líf, orðspor er sál fyrirtækis.

Gæði eru grunnurinn að nýsköpun á vörum. Gæði fyrst, trúverðugleikinn af merkinu, og traustur. Hærri afköst og hærri gæði; við vörðum fyrsta flokks vörur! Öryggi er stærsta hagkvæmnin og slys eru stærsta sóun. Hugmyndin um nýsköpun, heildarhugmyndin: markmið stjórnunarskyldu til fólksins; fullkomin gæðaeftirlit, gæðabót og sjálfbær þróun.

Skilaboð: 45 dagar. QC: Skoðun. Lóðunarmálspróf. Röntgen. Virkni- eða forritunarpóstpróf. Tryggið að allar vörur fari í gegnum QC.